Người con tiết lộ cuốn sách tiên tri về xã hội tương lai của cha

0
2

Nếu bố tôi còn sống thì năm nay ông đã hơn trăm tuổi. Ông bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) bức hại đến chết khi mới 58 tuổi. Ở đây tôi muốn kể cho các bạn nghe về cha tôi và Cuốn sách ‘Bố đại kinh’ của ông. Bên trong dự báo về nạn đói lớn, Cách mạng văn hóa, sự kiện đại đào thải trong tương lai…

Bố bị bức hại đến chết trong thời Cách mạng văn hóa

Cha tôi là một người cần cù, hiền lành, chính trực, nhưng ĐCSTQ lại gọi ông là ác bá địa chủ, dân địa phương gọi ông là một người mọt sách. Vì để tránh bị ĐCSTQ đấu tố và gán cho tội danh ‘phát tán độc tố tư sản’, cha tôi rất ít nói chuyện với người khác. Con cái chúng tôi trong lòng hiểu rõ, cha không ngây ngô, cha là một người tốt. Thư pháp của ông là độc nhất vô nhị. Để nuôi sống gia đình, ông đã bán đôi câu đối mà ông viết trước Tết Nguyên đán, nhưng thường xuyên bị ĐCSTQ tịch thu, nói rằng ông đang đi theo con đường tư bản.

Những người bị đấu tố thời Cách mạng văn hóa. (Ảnh qua Tri Thức VN)

Trong thời gian Nhật Bản xâm lược Trung Quốc, cha tôi đang học đại học ở Thượng Hải, bà tôi không yên tâm. Vì vậy, cha tôi về quê làm giáo viên dạy trường dân lập trước khi học xong đại học.

Trước năm 1949, ông tôi giúp người khác thu tiền thuê, đôi lúc không muốn giao ra giấy tính tiền, nên bị gắn cho cái mác là ‘địa chủ’, ĐCSTQ nói bố tôi là con trai của địa chủ nên tịch thu hết tất cả tài sản trong nhà, ngay cả đồ cưới của mẹ tôi cũng bị cướp đi. ĐCSTQ còn đuổi chúng tôi vào một ngôi nhà nuôi lợn, bên ngoài mưa to, bên trong dột ướt. Gia đình 8 người, già trẻ lớn bé đều thống khổ, mẹ đến Thượng Hải làm bảo mẫu, chị cả năm 17 tuổi đi nơi khác làm giáo viên tiểu học, cũng mang theo chị hai đi cùng. Như thế thời gian tôi ở cùng bố là tương đối dài hơn một chút.

Cha tôi có một cuốn sách tiên tri tên là ‘Bố đại kinh’, ông thường nói những lời trong sách với tôi. Trong thời Cách mạng văn hóa, cha tôi đã từng sao chép lại cuốn ‘Bố đại kinh’ cho một người bạn. Khi Hồng vệ binh đột kích vào nhà tịch thu tài sản, người bạn của bố sợ hãi liên đem cuốn sách giấu dưới mái ngói. Nhưng lúc cất giữa đã bị người khác nhìn thấy, người đó liền đi tố cáo, kết quả tra ra chữ viết trong cuốn sách sao chép kia là của cha tôi. Trong những năm tháng điên cuồng đó, dưới chế độ độc tài của ĐCSTQ, cha tôi đã bị khủng bố đến chết vào năm 1968.

Tiên tri về sự xuất hiện của Di Lặc chủ sư

Mặc dù bố tôi đã mất, nhưng những lời tiên tri trong cuốn ‘Bố đại kinh’ mà ông nói đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi.

Bố tôi từng nói: “Chúng ta làm người phải hiền lành, những người xấu kia sẽ bị Trời trừng phạt. Trong tương lai, sẽ có một vị Di Lặc chủ sư tái sinh giữa người thường để cứu độ chúng ta. Người này đã được sinh ra và đang ở phương Bắc.”

Khi còn bé, tôi không hiểu lắm lời cha nói, tôi cho rằng cứu độ người chính là khi có đại hồng thủy, rồi dùng thuyền tới cứu người. Sau này tôi mới nhận ra rằng tu luyện cũng có thể cứu độ người. Tu luyện là không ngừng khắc phục những thiếu sót của bản thân, nâng cao tiêu chuẩn đạo đức, và cuối cùng đạt đến cảnh giới tinh thần vô tư vô ngã, luôn nghĩ đến người khác trước, trở về bản tính tiên thiên, công thành viên mãn.

Trong ‘Bố đại kinh’ có những câu thơ miêu tả sự ra đời của Di Lặc chủ sư như sau: “Phật thuyết di lặc cứu khổ kinh. Di lặc hạ thế bất phi khinh. Lĩnh bảo tề lô linh sơn tự. Triêm hóa lĩnh thánh kháo tam thừa. Lạc tại trung nguyên tam tinh địa”. Tạm dịch: Phật nói Kinh Di Lặc cứu khổ. Di Lặc hạ thế không phải chuyện nhỏ. Người đắc Pháp không tu trong núi sâu, đền chùa. Đạo lý dẫn dắt dựa vào 3 đặc tính. Bắt đầu tại Trung Nguyên sau đó truyền khắp nơi.

‘Bố đại kinh’ chứa nhiều lời tiên tri gây chấn động. (Ảnh minh họa tổng hợp)

Tiên tri về nạn đói và thời Cách mạng văn hóa

Trong ‘Bố đại kinh’ cũng có đề cập đến nạn đói lớn như sau: “Ngạ đích nhân nan hành tẩu đông đảo tây oai. Nhất gia nhân cố bất đắc các tự phân khai”. Tạm dịch: Người đói khó đi đứng ngã trái ngã phải. Người một nhà bất chấp mỗi người một nơi.

Về thời kỳ Cách mạng văn hóa trong ‘Bố đại kinh’ mô tả: “Tảo thành hoàng tảo miếu vũ nhất khái tảo lai. Quân tử thất thì bả đầu đê. Dã miêu đắc thì cường tự hổ”. Tạm dịch: Đập phá miếu Thành Hoàng, hủy bỏ chùa chiền, một mực phá hủy. Người quân tử thất thế cúi đầu. Mèo hoang được thời mạnh như hổ.

Về hiện tượng xã hội viết: “Kim hoàng ngân bạch nhân kiến liễu nhãn hồng tâm hắc na quản đầu thượng hữu thanh thiên”. Tạm dịch: Trong đôi mắt đỏ chỉ có vàng bạc tiền tài, tâm biến thành đen, đâu ai để ý trên đầu còn có trời xanh.

Tiên tri về đại đào thải và tân kỷ nguyên

‘Bố đại kinh’ nhắc đến sự kiện đại đào thải như sau: “Bố đại kinh chân tình ngôn bất khả nghi sai. Giải khai giá ‘Bố đại kinh’ đại kiếp tề lai. Thiêu sơn xuyên thiêu bồn địa nhất khái thiêu lai. Thập phân trung tử thất phân tam phân thụ hại. Thiện đích lưu ác đích thu thiện ác phân minh”. Tạm dịch: Sự việc ghi trong ‘Bố đại kinh’ không thể hoài nghi. Lúc giải khai ‘Bố đại kinh’ thì đại kiếp cũng đến. Lửa cháy khắp núi sông, biến thành chảo lửa, nhất loạt thiêu rụi. Trong 10 phần, chết 7 còn 3 phần bị thương. Người thiện lưu lại, kẻ ác chết đi, thiện ác phân minh.

“Tiến nhập tân kỷ nguyên: Hữu phòng một nhân trụ hữu lương một nhân cật phong điều vũ thuận”. Tạm dịch: Khi tiến vào kỷ nguyên mới, có nhà nhưng không có người, có lương thực mà không có người ăn, mưa thuận gió hòa.

Sau khi tôi đem lời tiên tri này nói ra, nhiều người nghe xong, kiên định chính niệm, quyết tâm tu luyện đến cùng. Bây giờ tôi viết ra bài này, hy vọng mọi người có thể quý trọng thân người, biết rằng thiện ác là có báo.

Tác giả: Vân Du

Tử Vi (Dịch từ Vision Times)

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận